องค์การบริหารส่วนตำบลกบินทร์ไม่รับของขวัญ (NO Gift Policy) ทุกวาระเทศกาลและโอกาสพิเศษพิเศษต่างๆ
วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เข้าร่วมพีธีวางพานพุ่มพร้อมจุดพร้อมจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ ที่ว่าการอำเภอกบินทร์บุรี
[12-08-2025]
โครงการธนาคารขยะ ประจำปี 2568
[01-08-2025]
ประชุมกลุ่มย่อยโครงการคลองผันน้ำพร้อมอาคารประกอบที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาพื้นที่อำเภอกบินทร์ฯ
[22-04-2025]
โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
[13-03-2025]
โครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุก เพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด
[12-03-2025]
ขอเชิญชวนประชาชนร่วมตอบแบบสอบถามผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ปี 2568
[23-01-2025]
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานที่สำคัญ
นโยบายผู้บริหารและรายงานผลการปฏิบัติงาน
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การมอบหมายหน้าที่
ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล้กทรอนิกส์
แผนพัฒนาสุขภาพและแผนงานสาธารณสุข
e-report
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุและผู้พิการ
ฐานข้อมูลรายชื่อผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
โครงสร้างของหน่วยงาน
asd
ผู้บริหาร
งานตรวจสอบภายใน
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
วีดีทัศน์
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษี
การเผยแพร่ราคากลางตามแบบ ปปช.
องค์กรสวัสดิการชุมชน
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
ควบคุมภายใน
แผนอัตรากำลัง
รายรับ-รายจ่ายและผลการดำเนินงาน
แผนปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประมวลจริยธรรม อบต.กบินทร์
กิจการสภา อบต.
งานตรวจสอบภายใน
การสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกบินทร์ เรื่อง บัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3)
คลังความรู้งานบุคคล
เอกสารเผยแพร่ความรู้ระเบียบ กฏหมาย ต่างๆ
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนตำบลกบินทร์
รายงานน้ำเสียในพื้นที่
Happy Workplace
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงาน
ติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การจ่ายขาดเงินสะสม
การเปลี่ยนแปลงคำชี้แจง
อำนาจหน้าที่
พันธกิจ
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย
รายงานประชุมประชาคมตำบลกบินทร์
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนอัตรากำลัง
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
มาตราฐานกำหนดตำแหน่ง
รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
ข้อบังคับตำบลกบินทร์
กฏกระทรวง
ระเบียบกฎกระทรวงฯ
สาระดีๆ จากศาลปกครอง
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส(ITA)
ผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA)
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต.พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ไฟฟ้า
ถนน
น้ำประปา
บริการประชาชน
แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร
การศึกษา
ส่งเสริมอาชีพในชุมชน
ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน
ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
127.0.0.1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
_______________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2568
08-08-2568
13
0
2
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2568
doc120250707140900.pdf
03-07-2568
23
1
3
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2568
doc120250408105213.pdf
03-04-2568
57
0
4
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
doc120250306113817.pdf
05-03-2568
58
0
5
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2568
doc120250206135059.pdf
06-02-2568
52
0
6
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2567
doc120250108100250.pdf
07-01-2568
64
0
7
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2567
doc120241106085429.pdf
05-11-2567
65
0
8
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2567
doc120240813111152.pdf
08-08-2567
82
5
9
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2567
doc120240702144424.pdf
02-07-2567
90
3
10
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2567
doc120240605085955.pdf
05-06-2567
90
1
11
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2567
doc120240507091022.pdf
03-05-2567
89
0
12
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2567
doc120240405131234.pdf
05-04-2567
91
0
13
รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
01-04-2567
114
22
14
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2567
doc120240207084157.pdf
05-02-2567
87
2
15
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2566
doc120240104114323.pdf
doc220240104114323.pdf
03-01-2567
117
0
16
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
doc120231207114303.pdf
04-12-2566
95
0
17
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2566
doc120231107133747.pdf
06-11-2566
105
0
18
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2566
doc120231018141545.pdf
10-10-2566
115
0
19
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2566
doc120230906092427.pdf
05-09-2566
107
3
20
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2566
doc120230710154438.pdf
10-07-2566
190
2
21
ประกาสผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
doc120230606143802.pdf
06-06-2566
223
3
22
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2566
doc120230403114008.pdf
03-04-2566
203
8
23
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
03-03-2566
263
7
24
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๖
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๖
03-02-2566
214
7
25
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๕
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๕
04-01-2566
219
6
26
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๕
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ - จัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๕
07-12-2565
282
9
27
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ – จัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๕
doc120221107161021.pdf
07-11-2565
300
12
28
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ – จัดจ้างประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๕
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ – จัดจ้างประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๕
04-10-2565
289
6
29
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2565
doc120220902162221.pdf
02-09-2565
256
4
30
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๕
doc120220804092019.pdf
03-08-2565
283
3
31
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๕
doc120220704153612.pdf
04-07-2565
269
4
32
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๕
doc120220606090721.pdf
02-06-2565
260
3
33
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ จัดจ้างประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๕
doc120220421120403.pdf
05-04-2565
308
16
34
ประการผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565
doc120220326153458.pdf
08-03-2565
270
7
35
ประการผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2565
doc120220326153417.pdf
10-02-2565
296
4
36
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม ๒๕๖๔
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม ๒๕๖๔
06-01-2565
257
11
37
ประการผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2564
doc120220326153318.pdf
02-12-2564
246
4
38
ประการผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2564
doc120220326153156.pdf
02-11-2564
238
5
39
ประการผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2564
doc120230920132219.pdf
05-10-2564
211
74
40
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน ๒๕๖๔
doc120210705101415.pdf
02-07-2564
293
4
41
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๔
doc120210604095043.pdf
01-06-2564
270
6
42
ประกาศผลดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2564
doc120230921085842.pdf
05-05-2564
286
14
43
ประกาศสรุปผลการจัดซื้อ จัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2564
doc120230920102031.pdf
05-04-2564
326
10
44
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔
03-03-2564
260
7
45
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม ๒๕๖๔
ประกาศ
02-02-2564
285
5
46
ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม ๒๕๖๓
doc120210125131806.pdf
05-01-2564
383
4
47
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563
doc120210329094242.pdf
03-12-2563
286
6
48
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2563
doc120210329094455.pdf
02-11-2563
296
5
หน้า
1
|
โทร.037-283971 ต่อ 101-113 โทรสาร 037-283971 ต่อ 111 e-mail:
[email protected]
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนที่ตั้งอบต.
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.